VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Cập nhật 03/01/2019 10:10
VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ? VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?
Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và kinh tế Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng thì ngày càng có nhiều doanh nghiệp được thành lập. Nhưng, đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam đều là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do vậy, nguồn vốn của các doanh nghiệp thì khá hạn hẹp và chủ yếu tập trung vào hoạt đồng đầu tư, kinh doanh nhằm phát sinh lợi nhuận. Tuy nhiên, để tiến hành hoạt động kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải có một địa điểm đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch với khách hàng và điều này dẫn tới một loạt các khó khăn cho doanh nghiệp như:
-
Những địa điểm tại vị trí trung tâm của thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có chi phí vô cùng cao,
-
Địa chỉ đăng ký kinh doanh, địa chỉ liên lạc với khách hàng dễ nhớ, ngắn gọn thường phải ở mặt tiền những con đường lớn như đường Nguyễn Ái Quốc, đường Võ Thị Sáu,… nhưng để có được địa điểm này doanh nghiệp cũng phải trả chi phí đắt đỏ,
-
Doanh nghiệp cần phải dùng tiền vốn của mình cho hoạt động đầu tư kinh doanh để phát sinh lợi nhuận,
-
Doanh nghiệp không thể dùng chính nhà riêng của mình để đăng ký kinh doanh, giao dịch với khách hàng vì có thể sẽ phát sinh rất nhiều phiền phức, địa chỉ lại dài dòng, nằm trong hẻm sâu, khó nhớ,
-
Những bên cho thuê văn phòng khác ràng buộc bạn bởi những điều khoản dài dòng, phức tạp, chi phí cao, thời hạn hợp đồng ngắn, bạn lo sợ phải liên tục chuyển địa điểm kinh doanh và thực hiện các thủ tục đăng ký thay đổi phức tạp.
Chính vì những lý do này, công ty Gia Vinh Luật đã cho ra sản phẩm dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai để san sẻ nỗi lo với doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất có thể.
Vậy văn phòng ảo là gì? Văn phòng chia sẻ là gì? Chúng tôi sẽ phân tích rõ ở phần dưới đây.
-
Văn phòng ảo
Văn phòng ảo là một thuật ngữ dùng để chỉ văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ liên lạc mà không cần quan tâm đến diện tích thực tế. Bản chất của văn phòng ảo là đáp ứng nhu cầu sở hữu một địa chỉ kinh doanh đẹp, thuận lợi, ngắn gọn, dễ nhớ trên giấy phép kinh doanh và trong các giao dịch với khách hàng. Theo loại hình dịch vụ này, đội ngũ nhân viên của công ty có thể làm việc bất cứ nơi đâu nhưng doanh nghiệp vẫn có thể đảm bảo được sự liên kết của doanh nghiệp với khách hàng thông qua địa chỉ văn phòng ảo tại Đồng Nai. Đây là loại hình văn phòng đã xuất hiện rất lâu ở những quốc gia phát triển và chỉ mới được các doanh nghiệp ở Việt Nam nói chung và Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng trong những năm gần đây.

Văn phòng ảo
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Biên Hòa, Đồng Nai:
-
Tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng,
-
Thời gian làm việc linh hoạt, không cần phải thường xuyên đến văn phòng,
-
Được sử dụng các dịch vụ tại văn phòng ảo như: phòng họp, phòng giám đốc, phòng làm việc chung, phòng làm việc riêng,
-
Có bộ phận tiếp tân để tiếp khách nhận bưu phẩm, điện thoại,
-
Văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại,
-
Được ký kết hợp đồng lâu dài với chi phí thấp,
-
-
Và rất nhiều lợi ích khác tùy thuộc vào các gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
-
Văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ là giải pháp hữu hiệu, là việc nhiều tổ chức, cá nhân cùng sở hữu và chia sẻ chi phí thuê văn phòng. Văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai là một mô hình cho thuê văn phòng với một diện tích nhỏ với đầy đủ các tiện ích kèm theo, đáp ứng doanh nghiệp có thể hoạt động thuận tiện mà không phải đầu tư nhiều cho thuê văn phòng và mua sắm trang thiết bị hiện đại.

Văn phòng chia sẻ
Đối tượng nào cần sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai?
-
Doanh nghiệp mới thành lập có số lượng nhân sự ít,
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ,
-
Cá nhân thành lập công ty,
-
Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện, các doanh nghiệp cần đặt chi nhánh, văn phòng đại diện,
-
Các Start-up cần một địa điểm kinh doanh thuận lợi, ngay trung tâm thành phố để quảng bá cho hình ảnh của mình
Lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai
-
Địa điểm kinh doanh đẹp, ngay mặt tiền đường, trung tâm Biên Hòa, Đồng Nai,
-
Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch với khách hàng ngắn gọn, dễ nhớ, dễ tìm,
-
Được làm việc tại văn phòng,
-
Chi phí thuê văn phòng chia sẻ thấp,
-
Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm việc của cá nhận, doanh nghiệp,
-
Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, sẵn sàng để doanh nghiệp liên hệ với khách hàng một cách trực tiếp hoặc qua bưu phẩm, điện thoại,
-
Có hệ thống phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống phòng họp, phòng tiếp khách riêng cho khách hàng, miễn phí trà, nước,…
-
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, nơi tụ hội nhiều doanh nghiệp trong khu vực.
-
Được ký kết hợp đồng lâu dài với chi phí thấp,
-
-
Và rất nhiều lợi ích khác tùy thuộc vào các gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Dịch vụ văn phòng ảo, Dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai của công ty Gia Vinh Luật. Nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ này thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết cho từng gói dịch vụ cụ thể.
Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0905798868
Luật sư Dũng: lsdunghcm@gmail.com
Website: startuplegal.vn